Anime Kuro to Kin no Hirakanai Kagi. คืนฝัน รักต้องห้าม ตอนที่ 1-2 ซับไทย

ดูแล้ว 0 ครั้ง

Kuro-to-Kin-no-Hirakanai-Kagi-ซับไทย

ดูการ์ตูนอนิเมะ Kuro to Kin no Hirakanai Kagi. คืนฝัน รักต้องห้าม ตอนที่ 1-2 ซับไทย

ดูอนิเมะ “Kuro to Kin no Hirakanai Kagi. คืนฝัน รักต้องห้าม ตอนที่ 1-2 ซับไทย จบแล้ว” Season 1 ตอนที่ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 ดูอนิเมะออนไลน์ ดูการ์ตูนออนไลน์ ดูอนิเมะในมือถือ HD FullHD ซับไทย พากย์ไทย แฟนซับ anime subthai fansub ดูบนมือถือ ดูบนโทรศัพท์ ดาวน์โหลดอนิเมะ ดาวน์โหลดการ์ตูน [ชื่ออื่นๆ: Kuro to Kin no Hirakanai Kagi., ญี่ปุ่น 黒と金の開かない鍵。]

เรื่องย่อ : “คาตางิริ คานาเดะ” เด็กสาวผู้เป็นโรคฮิคิโคโมริ (โรคเก็บตัวไม่ยอมออกจากบ้านหรือห้อง ) ที่วันๆ เอาแต่หมกตัวอยู่ในห้องตัวเอง ใช้ชีวิตเรื่อย ๆ ไม่ยอมออกไปไหน กระทั่งโรงเรียนก็ยังไม่ยอมไป
แต่แล้วคืนวันหนึ่งเธอได้ฝันเห็นคาวบอยคนหนึ่งบอกว่าตัวเขาคือฮีโร่ในใจของเธอเอง เมื่อตื่นขึ้นมาคานาเดะตัดสินใจที่จะออกไปข้างนอกและเมื่อมาถึงสวนสาธารณะเธอได้พบกับช่างตัดผมหนุ่มคนหนึ่งที่ดูเป็นมิตร เขาบริการตัดผมเธอฟรีไม่คิดตังค์
หลังจากตัดผมแล้วโดยไม่รู้ว่ารูปลักษณ์ตัวเองในตอนนี้เป็นอย่างไร ก็ได้พบกับเพื่อนร่วมห้องหนุ่มคนหนึ่งชื่อ “สุโด้ ยูคิโอะ” เข้ามาทักทายเธอและรู้สึกดีใจที่ได้เห็นเธอด้วย คานาเดะได้อาศัยอยู่กับน้องชายต่างสายเลือดคือ “โซโนมุระ อิคุโตะ” คานาเดะได้ไปพบกับช่างตัดผมที่ตัดผมเธอที่สวนสาธาณะและได้เจอกันอีก เขาแนะนำตัวว่าเขาชื่อ “ฮาซุย โทโมมิ” เขาเป็นช่างตัดผมชั้นนำและมีร้านเป็นของตัวเองชื่อ อาซาเลีย เมื่อคานาเดะได้ไปโรงเรียนที่ไม่ได้ไปซะนาน ก็ได้พบกับอาจารย์โฮมรูมชื่อ “คอนโนะ จิฮิโระ” ที่จะทำหน้าที่เรื่องเรียนเพื่อทดแทนในส่วนที่เธอขาดเรียนไป เหล่าหนุ่มๆ ที่ได้วนเวียนรอบตัวคานาเดะนั้นจะทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนแปลงไปเยอะมาก
โดยรวม : อนิเมะมีแค่ 2 Ep. จบ แนว 18+ ถือเป็น H-Anime ดัดแปลงมากจากเกมส์จีบหนุ่ม ดูแล้วฟิน สาวๆ น่าจะชอบ 555 จิกหมอนกันเลยทีเดียว อนิเมะเรื่องนี้ สาวๆ ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

Kuro to Kin no Hirakanai Kagi. คืนฝัน รักต้องห้าม ตอนที่ 1 ซับไทย

Kuro to Kin no Hirakanai Kagi. คืนฝัน รักต้องห้าม ตอนที่ 2 ซับไทย

Close Banner