Anime Dragonball Z ดราก้อนบอล Z (2013) Battle of Gods ศึกสงครามเทพเจ้า [พากย์ไทย]

Dragon Ball The Movie ดราก้อนบอล เดอะมูฟวี่ > Dragon Ball Z The Movie ดราก้อนบอล z เดอะมูฟวี่ 14 Dragonball Z ดราก้อนบอล Z (2013) Battle of Gods ศึกสงครามเทพเจ้า [พากย์ไทย] ดูอนิเมะการ์ตูนออนไลน์ อนิเมะพากย์ไทย อนิเมะซับไทย

เรื่องราวทุกอย่างดูเหมือนจะเงียบสงบไปหลา­ยปี ตั้งแต่จัดการกับจอมมารบู (โคโซ ชิโอยะ) ผู้กุมชะตากรรมของโลกในตอนนั้น เมื่อผ่านพ้นวิกฤตนั้นโลกก็สงบสุข แต่ทว่ายังมีพระเจ้าผู้ที่ให้กำเนิดดวงดาว­และกำเนิดโลก พร้อมกันนั้นยังเป็นผู้ทำลายดวงดาวและโลกด้วยเช่นกัน
บิลล์ส (ยามาเดระ โคอิจิ) พระเจ้าแห่งการทำลายล้าง ผู้ซึ่งดูแลความสมดุลให้จักรวาลหลายล้านทา­งช้างเผือก เขาได้ตื่นขึ้นมาจากการหลับใหล ผู้ที่พร้อมจะทำลายทุกอย่างที่ขวางหูขวางต­าได้ตื่นขึ้นมาแล้ว ความน่ากลัวไม่ได้มีแค่คนเดียว แต่มาเป็นคู่ทั้งบิลล์สและ วิซ (มาซาคาซึ โมริตะ) พวกเขาได้ยินเรื่องตลกที่ชาวไซย่าฆ่าฟรีเซ­อร์ พวกเขาจึงมาหาโกคู
โกคู (มาซาโกะ โนซาวะ) ตื่นเต้นที่จะได้ต่อสู้กับคนมีฝีมือ เขาท้าประลองกับทั้งคู่ แต่เพียงแค่จะขยับนิ้วยังไม่ได้ พลังทั้งหมดของโกคูหายไป จากนั้นบิลล์สได้เดินทางไปยังโลก ใครจะสามารถปกป้องโลกจากน้ำมือของบิลล์ส และใครจะเป็นนักรบในตำนาน คนที่บิลล์สค้นหา ประวัติศาสตร์การต่อสู้กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว

คลิปหลักสำรอง1สำรอง2
Close Banner